Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Lò nướng Munchen ML60 thỏa mãn những tiêu chí nào của bạn ?

[beptumunchen.net] - Lò nướng hay lò vi sóng? Đó là câu hỏi luôn làm khó các bà nội trợ vì chi phí cũng như không gian khi không thể quyết định chọn mua loại nào. Vậy hãy tìm hiểu xem lò nướng Munchen ML60 thỏa mãn những tiêu chí nào của bạn khi phân vân giữa hai sự lựa chọn này.

Lựa chọn hoàn hảo với lò nướng Munchen ML60

Lựa chọn hoàn hảo với lò nướng Munchen ML60


Nhiệt độ lò là nhân tố vô cùng quan trọng trong nấu ăn. Nhiệt độ không tới sẽ làm thức ăn bị sống, hoặc quá nóng sẽ làm thức ăn bị cháy, nhất là các loại bánh rất dễ bị hỏng vì nhiệt độ không đúng mức yêu cầu. Hệ thống điều khiển điện tử của Munchen ML60 kiểm soát nhiệt độ đã lựa chọn ở mức chính xác tuyệt đối. Đảm bảo nhiệt độ bạn đặt sẽ không thay đổi trong cả quá trình nướng. Lò nướng Munchen ML60 còn có chế độ chỉnh nhiệt độ sẽ nướng được nhiều loại thức ăn khác nhau. Ví dụ nướng sườn cần nhiệt độ cao hơn nướng rau quả.
Chức năng “My Recipes” ghi nhớ món ăn mà bạn ưa thích nhất. Bạn sẽ được thưởng thức món ăn ưa thích mà không cần tốn quá nhiều thì giờ vào công thức và chọn đặt thời gian như lần đầu tiên nhờ tính năng tiện lợi này. Song song  đó là chức năng nóng tức thời “Celeris”  khi bạn muốn làm nóng thức ăn nhanh chóng. Đây là hai tính năng mà đa số các lò vi sóng hiện nay đều có mà giờ đây cũng được tích hợp trong lò nướng Munchen ML60. Ngoài ra với chức năng Master Chef – Ðầu bếp bậc thầy và Automatic Chef - Ðầu bếp tự động, bạn sẽ có thể tự nấu các món ăn ngon không kém khi đi ăn bên ngoài.
Nấu món ăn ưa thích dễ dàng với lò nướng của Munchen

Nấu món ăn ưa thích dễ dàng với lò nướng của Munchen

Màn hình điều khiển cảm ứng chỉ dẫn bạn một cách chi tiết. Trên màn hình của lò nướng Munchen ML60 là thời gian, chức năng và vị trí để khay nếu bạn không biết. Những hướng dẫn sẽ được miêu tả cụ thể bằng hình ảnh và chữ, dễ dàng ngay cả với các chị em lần đầu tiên sử dụng lò nướng. Lò có cửa kính 4 lớp mát lạnh cách nhiệt hoàn hảo, an toàn nếu như bạn vô ý chạm vào khi đang chế biến thức ăn. Munchen ML60 thiết kế bằng thép không gỉ, bề mặt nhẵn bóng, dễ dàng lau chùi và không để lại dấu vân tay.
Lò nướng Munchen ML60 điều khiển dễ dàng, linh hoạt

Lò nướng Munchen ML60 điều khiển dễ dàng, linh hoạt

Lò nướng điện tử của Munchen  được gắn nhãn năng lượng A+ ( biểu thị mức độ tiêu thụ năng lượng hiệu quả cao nhất) bởi tập đoàn kiểm tra chất lượng và vận hành sản phẩm Châu Âu trước khi xuất khẩu. Tiêu thụ ít hơn 17% năng lượng, thải ra ít hơn 10% khí CO2 bảo vệ môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Mặt khác, lò nướng Munchen ML60 còn không sinh ra sóng từ, không làm ảnh hưởng đến các thiết bị xung quanh.
Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả tuyệt đối

Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả tuyệt đối

Một lưu ý nữa là lò nướng Munchen ML60 vẫn hoạt động bình thường khi không có thức ăn trong lò. Tuy nhiên, với lò vi sóng, nếu trong lò rỗng thì lò rất dễ bị cháy nổ. Phân vân giữa lò nướng và lò vi sóng, thì Munchen ML60 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm lò nướng Munchen ML60 uy tín, chất lượng cùng chế độ bảo hành 24 tháng tại nhà tận tâm và chu đáo theo địa chỉ:
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 294, ngày 13/9/2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét