Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Bếp điện từ Chefs dùng có tốt không?

Bếp điện từ Chefs dùng có tốt không?

[noithatkuongthinh.com.vn] - Được rất nhiều người tiêu dùng ở châu Á tin tưởng và lựa chọn, bếp điện từ Chefs đã khẳng định được vị trí nhất định của mình trên thị trường đa quốc gia. Vậy thì bếp điện từ Chefs dùng có tốt không?
Bếp điện từ Chefs dùng có tốt không?

Bếp điện từ Chefs dùng có tốt không?

Bếp điện từ Chefs được sản xuất và nhập khẩu từ nhiều quốc gia liên minh EU. Chính vì sự phối hợp sản xuất đa quốc gia đã khiến cho bếp điện từ Chefs có nhiều xuất xứ khác nhau như: Đức, Tây Ban Nha, Malaysia và Việt Nam. Thương hiệu Chefs không ngừng đổi mới, cải tiến mẫu mã sản phẩm và đa dạng nguồn hàng nhằm hướng đến mục tiêu đưa phổ biến tính đa năng của sản phẩm tới tất cả người tiêu dùng. Nhưng sự đa dạng và phổ biến đó có đảm bảo được chất lượng của sản phẩm hay không , trong bài viết bếp điện từ Chefs dùng có tốt không, Nội thất Kường Thịnh sẽ giúp quý khách phần nào hiểu hơn và đánh giá đúng về dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng này.
Germany là một trong những quốc gia sản xuất bếp điện từ Chefs

Germany là một trong những quốc gia sản xuất bếp điện từ Chefs

Hai mẫu cơ bản của dòng bếp điện từ nhập khẩu Tây Ban Nha là bếp điện từ Chefs EH MIX866 (hai vùng nấu) và bếp điện từ Chefs EH MIX545 (ba vùng nấu) đáp ứng được cả những không gian phòng bếp rộng và cả những không gian phòng bếp nhỏ. Đây là một trong số những mẫu bếp điện từ cao cấp của Chefs, người tiêu dùng dễ dàng nhận thấy dòng chữ “Made in Spain” khi quan sát tem được dán ngay ở dưới đáy của mỗi model sản phẩm.
Bếp điện từ Chefs EH MIX866 xuất xứ Tây Ban Nha

Bếp điện từ Chefs EH MIX866 xuất xứ Tây Ban Nha

Cao cấp hơn có thể kể đến các dòng bếp điện từ Chefs nhập khẩu từ Đức như bếp điện từ Chefs EH MIX366, bếp điện từ Chefs EH MIX386. Các sản phẩm bếp điện từ Chefs được sản xuất tại Đức có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với tem dán “Made in Germany” dưới đáy bếp và có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Bếp điện từ Chefs nhập khẩu từ Đức thường được trang bị bàn phím điều khiển dạng vuốt trượt (slider) hiện đại và rất dễ điều khiển.
Bếp điện từ Chefs EH MIX366 xuất xứ Đức

Bếp điện từ Chefs EH MIX366 xuất xứ Đức

Bếp điện từ Chefs nhập khẩu từ Đức và Tây Ban Nha còn được tích hợp những tính năng như tự động nhận dạng đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, vùng nấu có nhiều kích thước khác nhau tận dụng được mọi kích thước đáy nồi, mặt kính được mài vát cạnh sang trọng, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với các phím chức năng riêng biệt, chức năng hẹn giờ tắt bếp, khóa trẻ an toàn. Thiết kế theo phong cách châu Âu nên những mẫu bếp điện từ Chefs này có bàn phím đơn giản, một vài phím dùng chung cho cả hai bếp. Bếp được thiết kế chỉ để lắp âm bàn bếp, phù hợp với các không gian bếp thiết kế theo phong cách châu Âu.
Bếp điện từ Chefs EH MIX311 lắp ráp tại Malaysia
Bếp điện từ Chefs EH MIX311 lắp ráp tại Malaysia
Nguồn bếp điện từ Chefs sử dụng linh kiện Đức và được lắp ráp qua Malaysia cũng có đầy đủ các tính năng như các mẫu bếp điện từ nhập khẩu nhưng có điểm khác biệt là có thể lắp âm hoặc dương bàn bếp tùy thuộc không gian phòng bếp và bàn phím của từng vùng nấu được thiết kế tách biệt. Bếp được tích hợp thêm tính năng san điện nhằm thích nghi với nguồn điện không ổn định, nhất là vào những giờ cao điểm. Đại diện của dòng bếp điện từ Chefs được lắp ráp ở Malaysia có bếp điện từ Chefs EH MIX311. Những mẫu bếp này thuộc dòng bếp điện từ đại trà thích hợp với nhiều gia đình.
Siêu thị online Nội thất Kường Thịnh
W: noithatkuongthinh.com.vn - F: 0904. 341. 563
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 308, ngày 18/9/2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét