Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Những model bếp điện từ Tây Ban Nha được ưa chuộng nhất

Những model bếp điện từ Tây Ban Nha tốt nhất. Bếp điện từ Tây Ban Nha hiện đang là một dòng bếp đang được đông đảo người Việt tin dùng.

Trong số các dòng bếp điện từ đang có mặt trên thị trường hiện nay, thì dòng bếp điện từ Tây Ban Nha chiếm một số lượng lớn với sự đa dạng cả về hình thức, nhà sản xuất lẫn giá bán và thông số kỹ thuật. Tuy nhiên cũng chính bởi vậy mà người dùng cũng khó khăn hơn trong khâu lựa chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp với mình nhất. Dưới đây là một số model bếp điện từ Tây Ban Nha tốt nhất.

Tham khảo thêm:

Bếp điện từ Chefs EH MIX866

Những model bếp điện từ Tây Ban Nha tốt nhất

Giá bán: 15.290.000đồng

Khi nói đến bếp điện từ Tây Ban Nha chúng ta phải nói đến model bếp điện từ Chefs EH MIX866 đây là một model có doanh số bán ra cao nhất của dòng bếp Tây Ban Nha hiện nay.

Những ưu điểm dễ nhận thấy khiến cho nhiều người chọn mua bếp điện từ Chefs EH MIX866 là bởi nó có thiết kế đẹp mắt do sử dụng mặt kính Schott Ceran, mặt kính liền nguyên khối, vát cạnh làm tăng độ thẩm mỹ cho phòng bếp gia đình. Không chỉ có vậy bếp điện từ Chefs EH MIX866 còn được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn với màn hình hiển thị rõ ràng và bếp còn được tích hợp các tính năng như hẹn giờ, khóa trẻ em an toàn, tự động tắt khi bếp quá nóng, tự động ngắt khi điện quá tải hoặc điện thế thấp, tự động phát hiện lỗi và cảnh báo cho người sử dụng nên rất an toàn khi sử dụng.

Bếp điện từ Dmestik NA 773IT

Những model bếp điện từ Tây Ban Nha tốt nhất

Giá bán: 20.250.000đồng

Tiếp đến là bếp điện từ Dmestik NA 773IT đây từng là chiếc bếp điện từ gây được ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ tại thời điểm mà nó ra mắt nhưng đến bây giờ sau một thời gian nó vẫn được xem là một trong những model bếp điện từ Tây Ban Nha tốt nhất.

Bếp điện từ Dmestik NA 773IT với tính năng 9 mức điều chỉnh nhiệt và chức năng Booster giúp bạn nấu ăn siêu nhanh rút ngắn được thời gian nấu nướng vì thế rất tiết kiệm điện và thời gian cho việc nấu nướng nội trợ. Ngoài ra,bếp điện từ Dmestik NA 773IT còn có bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt rất thông minh và tiện lợi, các nút điều khiển được trình bày bằng các biểu tượng thanh mảnh nhưng rất thân thiện và dễ sử dụng.  Bên cạnh đó, vùng hồng ngoại có thể sử dụng với mọi chất liệu nồi nấu. Đặc biệt thiết kế High light của bếp điện từ Dmestik NA 773IT có tới 3 vòng lửa phù hợp với mọi loại kích thước xoong nồi. Vòng nhiệt lớn sử dụng cho các loại nồi đáy lớn, vòng nhỏ đun các xoong nồi có kích thước nhỏ nên sẽ tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với những bếp chỉ có 1 vòng lửa.   

Còn khá nhiều model bếp điện từ Tây Ban Nha tốt đang có mặt trên thị trường hiện nay, tuy nhiên 2 cái tên kể trên hiện đang được đánh giá cao và chúng có thể được xem là lựa chọn hàng đầu cho những người có ý định mua bếp điện từ Tây Ban Nha.
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét