Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Sử dụng bếp điện từ Munchen có an toàn không?

[beptumunchen.net] - Bếp điện từ đang trở thành xu hướng, nhất là sau những tai nạn đáng tiếc xảy ra do sử dụng bếp gas. Câu hỏi đầu tiên của người tiêu dùng khi quyết định chọn bếp từ hay bếp điện từ Munchen là: sử dụng bếp điện từ Munchen có an toàn không?

Bếp điện từ Munchen an toàn cho người sử dụng

Bếp điện từ Munchen an toàn cho người sử dụng

Bếp điện từ Munchen có gây nhiễm từ nguy hiểm đến người không? Người tiêu dùng rất lo sợ sóng điện từ của bếp từ và tia hồng ngoại của bên bếp điện ảnh hưởng đến sức khỏe nếu sử dụng trong thời gian dài. Đây là một suy nghĩ rất sai lầm của những khách hàng chưa từng tìm hiểu về dòng bếp này. Khi phát ra, sóng điện từ của bếp  đi là là trên vòng tròn mặt bếp nấu, không lan rộng ra không trung và chỉ làm nóng đáy nồi tiếp xúc trực tiếp mặt bếp cho nên không có hại. Dạng bức xạ này hầu như chẳng là gì nếu khoảng cách với nguồn phát xạ vài cm.
Bếp điện từ Munchen có dễ chập cháy hay hỏng hóc không? Dòng bếp điện từ của Munchen được hãng trang bị chức năng cảnh báo nhiêt lương còn dư, hệ thống chống quá tải nhiệtthiết bị ngắt điện tự động, linh kiện IC5 tự động san điện vì thế bếp có thể chịu được những cú sốc điện đột ngột hay dòng điện chập chờn, có thể tự ngắt để bảo vệ bếp và những thiết bị khác.

Bếp điện từ Munchen MC 200I với linh kiện IC5 tự san điện

Bếp điện từ Munchen MC 200I với linh kiện IC5 tự san điện

Bếp điện từ Munchen có dễ sử dụng không? Tất cả các bếp điện từ của Munchen đều có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng trên bề mặt giúp thao tác dễ dàng. Mặt bếp phản ứng như bếp gas - tăng giảm lập tức ngay khi điều chỉnh. Kết quả là không bị cháy, không nồng, không bị sôi trào,... Các hướng dẫn được thiết kế bằng chữ hoặc hình ảnh chi tiết. Bếp điện từ Munchen thích hợp với hầu hết các loại xoong, nồi vì đường kính của nồi không nhất thiết phải bằng đường kính của mặt bếp. Đặc biệt với phương pháp nấu lạnh (mặt bếp nguội, không nóng trong khi thực phẩm trong nồi lại nóng và chín bình thường) cùng chức năng khóa trẻ em an toàn, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm nấu nướng với mặt bếp điện từ Munchen mà không lo bị bỏng hay trẻ con nghịch ngợm.

Bảng điều khiển cảm ứng chi tiết với bếp điện từ của Munchen

Bảng điều khiển cảm ứng chi tiết với bếp điện từ của Munchen

Có tiết kiệm hơn khi sử dụng bếp ga hay các loại bếp thông thường? Hiệu suất của bếp gas là 40% (40% năng lượng được dùng đúng mục đích, 60% còn lại làm nóng không khí quanh bếp), hiệu suất của lò vi sóng là 70% trong khi đó bếp điện từ đạt tới trên dưới 90% do nhiệt được truyền thẳng tới đáy nồi mà không cần thông qua mặt bếp. Hiệu suất cao giúp bếp điện từ của Munchen có thể tiết kiệm trung bình 17% năng lượng, đạt tiêu chuẩn A+ về sử dụng năng lượng hiệu quả của EU.

Đạt tiêu chuẩn A+ về sử dụng năng lượng hiệu quả của EU

Đạt tiêu chuẩn A+ về sử dụng năng lượng hiệu quả của EU

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bếp điện từ Munchen bởi với cấu tạo như trên, bếp điện từ hoàn toàn thân thiện với người sử dụng. Bên cạnh đó bếp không có phản ứng cháy oxi, không đốt nóng không khí xung quanh vùng đun nấu nên rất phù hợp với những gia đình có không gian khép kín hoặc không gian hẹp. Người dùng yên tâm sử dụng mà không phải lo những vụ cháy nổ bình ga, rò rỉ khí gas hay khí than độc hại nữa. Có thể nói bếp điện từ là loại bếp an toàn nhất cho người sử dụng.Hãy liên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm bếp điện từ Munchen chính hãng theo địa chỉ:
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 298, ngày 17/9/2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét