Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Tại sao nên chọn mua máy rửa bát Munchen M15?

[beptumunchen.net] - Để tiếp nối sản phẩm máy rửa bát Munchen MCH5 - một trong các máy bán tốt nhất năm 2014 - đầu xuân 2015 hãng Munchen đã cho ra đời dòng máy rửa bát Munchen M15 tân tiến, hiện đại và đa tính năng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế mới này để hiểu tại sao bạn nên mua máy rửa bát Munchen M15.
Máy rửa bát Munchen M15 hiện đại, tân tiến

Máy rửa bát Munchen M15 hiện đại, tân tiến

Máy rửa bát Munchen được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu – Đức. Sản phẩm là thiết bị hoạt động độc lập, tiêu thụ 12l nước với công suất rửa 14 bộ bát đĩa Á – Âu cùng hai khoang chứa tiện lợi vừa khay + giỏ một. Nhãn năng lượng A+++ (việc gắn nhãn năng lượng tại Châu Âu được thiết lập từ năm 1992 là một tập hợp các xếp hạng việc sử dụng hiệu quả năng lượng từ A tới G, trong đó hạng A là hiệu quả nhất và hạng G là kém hiệu quả nhất), vỏ máy làm bằng inox cao cấp không vân tay đảm bảo tính thẩm mỹ.
 Máy rửa bát Munchen M15 sử dụng năng lượng hiệu quả

Máy rửa bát Munchen M15 sử dụng năng lượng hiệu quả

Máy rửa bát Munchen M15 với 8 chức năng cơ bản:
- Chế độ rửa chuyên sâu (intensive) : Áp dụng đối với những loại nồi sành sứ bị bẩn két và chảo nồi nhiều dầu mỡ bám,… bằng cách làm khô vết bẩn. Gồm 6 chu trình hoạt động với nhiệt nước từ 65 - 75 độ C.
- Chế độ rửa thông thường (normal): Áp dụng
 đối với các đồ bẩn thông thường như nồi, đĩa, thủy tinh và chảo bị bẩn nhẹ. Gồm 5 chu trình hoạt động với nhiệt nước từ 50 -60 độ C
- Chế độ rửa nhanh (rapid): dùng để chuyên rửa ly, đồ thủy tinh hay bát đĩa ít bẩn, chương trình  hoạt động ở nhiệt lượng 45 độ C với thời gian hoạt động,lượng nước, lượng điện tiêu thụ là ít nhất.
- Chế độ rửa tự động (Auto):  máy hoạt động ở nhiệt độ nước là 45 -65 độ C
- Chế độ rửa tiết kiêm (Eco): chương trình kinh tế này hoạt động ở nhiệt độ 50 độ C
- Chế độ rửa 1h (1 hour): 
Áp dụng đối với các đồ bẩn nhẹ và không cần làm khô tốt nhất. Gồm 4 chu trình hoạt động với nhiệt nước từ 50 – 60 độ C kết thúc sau 1h.
- Chương trình VarioSpeed _ là chương trình giảm thời gian rửa ---> khi lựa chọn chương trình  máy sẽ kết thúc chu trình rửa sớm hơn.
- Chế độ rửa ngâm trước khi rửa.
Máy rửa bát Munchen M15 tích hợp nhiều tính năng

Máy rửa bát Munchen M15 tích hợp nhiều tính năng

Ngoài 8 chức năng cơ bản, máy rửa bát Munchen còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt khác. Chức năng chống rò rỉ khi hoạt động, nếu có sự rò rỉ nước do chúng ta vô ý khi vận hành hoặc gắn nối ống nước, chức năng Aqua-stop sẽ được kích hoạt, máy rửa bát Munchen M15 sẽ dừng hoạt động để chúng ta khắc phục sự cố xảy ra. Điều cần thiết là báo ngay cho nhân viên kỹ thuật để hướng dẫn sử dụng đúng cách. Chức năng eco-sensor cảm biến nhận diện độ sạch của bát đĩa thông qua nhận diện mức độ sạch của nước. Máy rửa bát munchen m15 có khả năng tái sử dụng nước tới 20%, tiết kiệm năng lượng điện lên tới 40% và không gây ra các hiệu ứng lãng phí điện khi sử dụng. Thêm vào đó là động cơ siêu êm, lắp âm, độ ồn 40 dB đạt tiêu chuẩn đảm bảo cho sức khỏe con người, không gây rung chấn, không gây nhiễu song từ cùng khóa trẻ em bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ.
Giảm bớt gánh nặng với máy rửa bát M15

Giảm bớt gánh nặng nội trợ với máy rửa bát Munchen M15

Vừa giữ được ưu điểm của máy rửa bát MCH5, vừa có những nâng cấp chuẩn mực, máy rửa bát M15 đã thực sự cắt giảm tối ưu khâu rửa bát hàng ngàycho các chị em cùng nỗi lo tiếp xúc thường xuyên với hóa chất gây mẩn ngứa, dị ứng thậm chí là ung thư da. Như vậy, để bảo vệ sức khỏe của bạn cũng như giảm bớt gánh nặng của công việc nội trợ thì việc sử dụng máy rửa bát Munchen MCH5 là giải pháp tối ưu nhất. Để mua được sản phẩm chính hãng cùng chế độ bảo hành uy tín hay liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ:
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 293, ngày 12/9/2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét