Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Tìm hiểu một số thương hiệu bếp từ bán chạy nhất hiện nay

Có thể thấy rằng, bếp từ đang là một trong những sự lựa chọn được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Nhưng bếp từ hãng nào tốt nhất vẫn là câu hỏi là khó người tiêu dùng
Đun nấu nhanh, tiết kiệm điện năng và an toàn là những ưu điểm vượt trội mà người tiêu dùng ưu ái giành cho dòng sản phẩm bếp từ. Bởi vậy, bếp từ hiện đang trở thành dòng bếp được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn gặp nhiều phân vân khi tìm mua thương hiệu bếp từ tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thương hiệu bán chạy nhất hiện nay.
Bài viết liên quan:
Bếp từ Munchen
Bếp từ hãng nào tốt nhất?

Bếp từ Munchen cái tên nói lên đẳng cấp

Nhà sản xuất Munchen đã mất khá nhiều thời gian đầu tư để bước chân vào thị trường bếp từ  cao cấp và kết quả đạt được là vô cùng khả quan. Điển hình nhất là số lượng sản phẩm bán ra của hãng ngày một tăng. Dòng bếp này thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ bởi màu đen đầy sức hút ma thuật và huyền diệu của nó.  Mặt kính màu đen Shott Ceran có độ tinh tế và sự gia cố kỹ lưỡng đã thuyết phục thật dễ dàng để người sử dụng không thể lưỡng lự và ngần ngại khi quyết định chọn mua dòng sản phẩm nhập khẩu này.
Bếp từ Chefs

Bếp từ hãng nào tốt nhất?

Bếp từ Chefs tinh hoa của công nghệ

Với hàng loạt mẫu mã và kiểu dáng đa dạng phong phú, bếp từ Chefs phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kích thước của mọi gia đình việt. Các model bếptừ nhập khẩu Châu Âu: Đức, Tây Ban Nha được sử dụng toàn bộ mặt kính Schott Ceran vát cạnh có độ bền cao cùng hệ thống mâm từ sử dụng công nghệ Induction zoneless với cầu tạo toàn bộ bằng sợi dây đồng siêu bền.
Bếp từ Dmestik

Bếp từ hãng nào tốt nhất?

Bếp từ Dmestik lựa chọn hoàn hảo cho người dùng

Bếp điện từ D’mestik sản xuất tại Tây Ban Nha nên được áp dụng tất cả những công nghệ hiện đại của Châu Âu như tự động nhận diện vùng nấu, nhận diện kích thước xoong nồi, công nghệ Booster Induction nấu ăn siêu nhanh… Với chức năng Booster, bếp có thể thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC – 95ºC chỉ với 4,3 phút trong khi bếp gas hiệu suất đạt được là 40%, mất 60% điện năng bị thất thoát ra bên ngoài.
Trên đây,  chúng tôi vừa giới thiệu đến khách hàng một số thương hiệu bếp điện từ được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Để xem trực tiếp sản phẩm bạn có thể ghé qua Showroom Nội Thất K ường Thịnh (39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội). Hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136 để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mại.
Tg: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét