Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

TÌm hiểu khả năng tiết kiệm điện của bếp từ

Với công cuộc cách mạng thiết bị nhà bếp, những chiếc bếp từ thông minh đang chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng người tiêu dùng băn khoăn  bếp từ có tiết kiệm điện không?

Xuất hiện trên thị trường trong vài năm trở lại đây, cụm từ khóa bếp từ là cái tên được khách hàng tìm kiến, quan tâm và hỏi mua nhiều nhất. Không chỉ nổi bật với những tính năng đun nấu hiện đại và thông minh những chiếc bếp từ còn sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tình tế. Đây là những lý do quan trọng để bếp từ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Tuy nhiên, người tiêu dùng luôn đặt ra câu hỏi lớn là bếp từ có tiết kiệm điện không?

Bài viết liên quan:

Bếp từ có tiết kiệm điện không?

Bếp từ có tiết kiệm điện không?

Giá cả leo thang dẫn theo các chi phí cũng tăng vọt, vì vậy, tiết kiệm là tiêu chí hàng đầu là người tiêu dùng quan tâm đến giá cả và chi phí sử dụng cho mỗi thiết bị trong gia đình mình. Với công suất hoạt động cực lớn, nhiều người nghi ngại về sự ngốn điện khá cao của dòng bếp từ? Hãy cùng chúng tôi làm sáng tỏ những khúc mắc trên nhé.

Theo thông tin nhà sản xuất cung cấp, bếp từ có cấu tạo một cuộn dây để tạo ra từ trường biến thiên với tần số hoạt động có thể thay thế được. Dòng từ trường này sẽ  tạo ra nhiệt rồi truyền thẳng lên vùng nấu theo phương thẳng đứng. Từ đó, nhiệt lượng sinh ra sẽ làm nóng nồi và thực hiện chức năng đun nấu của mình. Đặc biệt, với cấu tạo đặc biệt ở vùng nấu nên lượng nhiệt sẽ hạn chế việc thất thoát ra bên ngoài. Đây là lý do vì sao bếp có công suất lớn mà lại tiết kiệm điện nhiều đến vậy.

Bếp từ có tiết kiệm điện không?

Bếp từ giải pháp tối ưu cho không gian bếp Việt

Bên cạnh đó, hầu hết các dòng bếp từ đều được cài đặt sẵn các chế độ đun nấu cho từng món ăn nên khi bạn lựa chọn được chế độ thích hợp thì bếp sẽ phát huy tối đa hiệu quả đun nấu của mình. Do đó, lượng nhiệt sẽ được điều chỉnh sao cho tiết kiệm nhiên liệu điện nhất cho gia đình bạn. Với chế độ nấu ăn thông minh, bếp từ tạo ra hiệu suất sử dụng rơi vào tầm khoảng 80-90%.

Như vậy, bếp từ hội tụ rất nhiều những yếu tố hỗ trợ chị, em trong viêc bếp núc. An toàn, tiết kiệm, hiệu suất cao được đánh giá là ưu điểm tối ưu của dòng bếp này. Để xem trực tiếp sản phẩm bạn có thể ghé qua Showroom Nội Thất Kường Thịnh (39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội). Hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136 để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mại.
Tg: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét