Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Lợi thế khi sử dụng bếp từ Munchen

[beptumunchen.net] - Bếp từ Munchen xuất hiện làm thay đổi thói quen nấu nướng của các bà nội trợ quen sử dụng bếp ga. Vậy lợi thế khi sử dụng bếp từ Munchen là gì?
Bếp từ Munchen làm thay đổi phương thức nấu ăn của bạn

Bếp từ Munchen G60 làm thay đổi phương thức nấu ăn của bạn

Bếp điện từ ra đời đi kèm với nó là phương pháp nấu lạnh. Nấu lạnh nghĩa là mặt bếp nguội, không nóng trong khi thực phẩm trong nồi lại nóng và chín bình thường. Đó là do nhiệt được truyền thẳng tới đáy nồi mà không cần thông qua mặt bếp.
Không đau đầu khi đi lựa chọn nồi thích hợp vì đường kính của nồi không nhất thiết phải bằng đường kính của mặt bếp từ Munchen. Các loại nồi có đáy không phẳng cũng có thể dùng cho bếp từ. (dùng nam châm rà vào đáy nồi, nếu đáy nồi hút nam châm, thì nồi có thể dùng cho bếp từ).Mặt bếp từ Munchen phản ứng như bếp gas - tăng giảm lập tức ngay khi điều chỉnh. Kết quả là không bị cháy , không bị sôi trào ...nhưng chi tiết và chính xác hơn do có nhiều chế độ điều chỉnh thay vì chỉ có hai. Nhiều chế độ điều chỉnh còn đồng nghĩa với thêm nhiều phương thức chế biến thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng của bạn.
Nhiều chế độ điều chỉnh hơn với bếp từ Munchen

Nhiều chế độ điều chỉnh hơn với bếp từ Munchen

Không có sự cố rỏ rỉ, hay cháy nổ với hệ thống chống quá tải nhiệt, linh kiện IC5 Digi Turbo tự động san công suất an toàn không quá tải, chập cháy, chịu được nhưng cú sốc nhiệt bất ngờ khi sống ở chung cư hay những khu tập thể có đường điện bất ổn.
Sử dụng bếp từ Munchen truyền nhiệt trực tiếp khiến nhiệt độ tỏa đều và có thể nấu không cần chưng cách thủy nhiều loại thực phẩm có dinh dưỡng cao giữ lại giá trị dinh dưỡng cao nhất cho món ăn. Ngay cả trong quá trình nấu lâu dài nhiệt độ bề mặt bếp cũng không tăng lên đáng kể do nhiệt  từ đáy nồi truyền sang bếp, việc vệ sinh trở nên an toàn và nhanh chóng hơn. Hơn nữa mặt bếp từ Munchen làm bằng kính cường lực, chịu lực, chịu nhiệt chống xước, dễ lau chùi bảo toàn tính thẩm mỹ tuyệt đối.
Bếp từ Munchen giữ lại nguyên vẹn các giá trị dinh dưỡng

Bếp từ Munchen giữ lại nguyên vẹn các giá trị dinh dưỡng

Từ tính có nghĩa là tiết kiệm năng lượng và thời gian. Bếp từ Munchen có thể tiết kiểm trung bình đến 17% ( nhãn năng lượng ENERGY EFFICIENCY A+ được EU kiểm định) so với các loại bếp khác. Việc tiết kiệm năng lượng dựa trên hai yếu tố: năng lượng thất thoát từ đáy nồi xuông mặt bếp rất nhỏ (mặt bếp nóng chậm trong quá trình nấu), thời gian nấu từ đầu cho đến lúc sôi rất ngắn khiến cho việc thất thoát năng lượng ra môi trường  chung quanh rất thấp 
An toàn rất được chú trọng với các dòng bếp từ của Munchen. Nhiệt năng còn sót lại trên mặt bếp từ Munchen hầu như bằng không và từ tính chỉ được kích hoạt khi đặt nồi trên mặt bếp, tự động dừng sinh từ khi không có thiết bị nấu trên mặt bếp . Khóa trẻ em giảm thiểu xuống mức thấp nhất các sự cố ngoài ý muốn khi không có người lớn trông bếp liên tục.

Bếp từ Munchen an toàn và tiết kiệm theo tiêu chuẩn Châu Âu

Bếp từ Munchen an toàn và tiết kiệm theo tiêu chuẩn Châu Âu

Bếp từ Munchen là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng không muốn có ống dẫn gas, đảm bảo an toàn,  muốn tiết kiệm thời gian và năng lượng trong quá trình nấu nướng. Bếp từ của Munchen có rất nhiều thiết kế và mẫu mã khác nhau như: bếp từ munchen G60, bếp từ Munchen M50, bếp từ Munchen MT03… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mua hàng trực tiếp, uy tín theo địa chỉ:
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 297, ngày 16/9/2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét