Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Sử dụng bếp điện từ có thể đun nấu được mọi loại xoong, nồi

Sử dụng bếp điện từ có kén xoong, nồi đun nấu không, nên dùng những bộ nồi nào ?
Khi mà những chiếc bếp gas đang dần mất đi niềm tin nơi người tiêu dùng vì những mối nguy hiểm tiềm ẩn như cháy nổ, dò gỉ khí gas...Thì những chiếc bếp điện từ là những cứu cánh của các gia đình tại Việt Nam hiện nay. Nhưng có một băn khoăn luôn thường trực là bếp điện từ có kén xoong, nồi không? của hầu hết các bà nội trợ khi đi mua bếp cho gia đình.
Tin liên quan :
Bếp điện từ có dùng được mọi loại xoong, nồi không?
Bếp điện từ là một sản phẩm được áp dụng công nghệ nấu ăn mới hiện đại nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm. Nó kết hợp của bếp từ nấu ăn nhanh, hiệu suất cao với bếp điện hồng ngoại sinh nhiệt trực tiếp có thể đun nấu được mọi loại vật dụng, mọi kích cỡ xoong, nồi. Chính vì vậy mà bếp điện từ khắc phục được tối đa được nhược điểm của 2 loại bếp toàn từ hay toàn hồng ngoại.
Bếp điện từ hiện nay cũng có nhiều kiểu dáng mẫu mã để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn từ những chiếc bếp điện từ đôi, đến những chiếc bếp điện từ 3, 4 thậm chí 5 vùng nấu tùy thuộc, đi cùng với đó là xuất xứ cũng rất phong phú bếp điện từ ĐỨc, bếp điện từ Nhật, bếp điện từ Tây Ban Nha…
Các hãng bếp điện từ khuyến cáo khách hàng nên dùng những chiếc xoong, nồi có đáy phẳng, không bị lồi hay lõm đáy và không nên sử dụng những chiếc nồi đã quá cũ vì hiệu suất đun nấu sẽ không cao gây tốn điện. 
Bếp điện từ chefs eh mix386 made in Germany có chức năng tự động nấu cơm bằng nồi inox cực ngon
Bếp điện từ có các chương trình nấu ăn tự động rất thông minh do đó bạn không nên quá lo lắng vì các món ăn xào hay rán sẽ ngon như chế biến trên bếp gas. Đặc biệt một số bếp điện từ còn có những chức năng vô cùng đặc biệt như bếp điện từ chefs eh mix386 nhập khẩu nguyên chiếc Đức có tính năng nấu cơm tự động trên cùng nấu từ hay như bếp điện từ munchen smc 250i có 4 chức năng auto luộc, nấu súp, hâm sữa, giữ ấm rất tiện lợi cũng như hỗ trợ tối đa cho người sử dụng.
Showroom bếp điện từ nhập khẩu Nội Thất Kường Thịnh số 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội chuyên cung cấp các loại bếp điện từ tốt nhất hiện nay với các thương hiệu như bếp điện từ Bosch, bếp điện từ Munchen, bếp điện từ Chefs, bếp điện từ Taka...với chất lượng sử dụng ổn định, giá cả hợp lý, không kén xoong, nồi đun nấu. Liên hệ 0904 619 128 - 048 5864 136 để được tư vấn tốt nhất về bếp điện từ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét